CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

Để thuận lợi cho khách hàng khi mua các sản phẩm trên website osaro.vn . Ban quản lý website osaro.vn quy định rõ chính sách giải quyết tranh chấp, khiếu nại. Ban quản lý website osaro.vn đề nghị người mua hàng đọc kỹ chính sách này trước khi thực hiện các hoạt động mua hàng trên website osaro.vn.

Ban quản lý website osaro.vn có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua hàng khi liên quan đến các hoạt động mua hàng trên website osaro.vn.

Để thuận lợi cho quá trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại Ban quản lý webiste osaro.vn quy định Chính sách giải quyết tranh chấp, khiếu nại như sau:

1. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Khi phát sinh tranh chấp, Ban quản lý website osaro.vn luôn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khác hàng vào chất lượng dịch vụ của website osaro.vn và thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Khách hàng khi mua sản phẩm của webiste osaro.vn có khiếu nại về hàng hóa, sản phẩm vui lòng liên hệ với Ban quản lý website osaro.vn theo một trong hai cách sau:

– Cách 1: Phản ánh, khiếu nại qua Hotline của Ban quản lý website osaro.vn: Email: vnosaro@gmail.com  | Điện Thoại: 0902204967

– Cách 2: Phán ánh, khiếu nại trực tiếp tại trụ sở của Ban quản lý website osaro.vn.

 Công ty cổ phần Tập Đoàn OSARO Việt Nam

– Địa chỉ: Cụm CN Do Nha, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0110706648 cấp ngày 07/05/2024 do Phòng Đăng Ký kinh doanh, Sở Kế hoạch đầu tư TP.Hà Nội cấp.

– Người đại điện pháp luật: Nguyễn Thị Thoa

– Email: vnosaro@gmail.com  | Điện Thoại: 0902204967

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của website osaro.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì Ban quản lý website osaro.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng để giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: Ban quản lý website osaro.vn yêu cầu khách hàng phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến giao dịch, hàng hóa.

Bước 4: Ban quản lý website osaro.vn và khách hàng cũng đưa ra phương hướng, giải pháp để giải quyết tranh chấp, khiếu nại.

Bước 5: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Ban quản lý website osaro.vn thì Ban quản lý sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

2. Thời gian giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 3 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm Công ty nhận được phản ánh từ phía người dùng.

Mọi thông tin liên quan đến chính sách khiếu nại, tranh chấp vui lòng liên hệ:

 Công ty cổ phần Tập Đoàn OSARO Việt Nam

– Địa chỉ: Cụm CN Do Nha, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0110706648 cấp ngày 07/05/2024 do Phòng Đăng Ký kinh doanh, Sở Kế hoạch đầu tư TP.Hà Nội cấp.

– Người đại điện pháp luật: Nguyễn Thị Thoa

– Email: vnosaro@gmail.com  | Điện Thoại: 0902204967